Kostnađur vegna forvals

Hér kemur sundurliđađur kostnađur minn vegna forvalsins:

875 krónur í köku

45 krónur í frímerki á bréf til kjörnefndar vegna tilkynningu vegna prófkjörs

8 krónur vegna umslags undir bréf til kjörnefndar vegna tilkynningu vegna prófkjörs

100 krónur í stöđumćli ţegar ég fór á skrifstofu framkvćmdarstjóra VG

500 - 1000 krónur í bensínkostnađ

slatti af smápeningum í kaffibaukinn

Ég tók engar nótur og greiddi allt í reiđufé og get ţví ekki sýnt fram á ţennan kostnađ svo fólk verđur ađ treysta á heiđarleik minn.  Ég vona líka ađ ég sé ekki ađ gleyma neinu en ţađ gćtu veriđ krónur hér og ţar sem man ekki eftir. 

Vegna óvissu um hvađ ég setti í kaffibaukinn ţá get ég ekki sett heildarupphćđ.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband